20.9.12

Microsoft technical forums for thai ของจริงรึเนี้ย!!!

     พอดี ผมได้รับเมล์จากไมโครซอร์ฟ ซึ่งคงเป็นเมล์ ที่ส่งให้กับหลายๆ คน  เป็นเมล์สำรวจความคิดเห็นหน่ะครับ แต่ อย่างหนึ่งที่เพิ่มเติมมาในเมล์ และเห็นว่า เป็นเมล์ที่มีประโยชน์กับเพื่อนๆ และคนไทยหลายคน ก็เลยอยากจะเอามาแชร์ ก็คือ ทางไมโครซอร์ฟได้จัดทำฟอร์รั่ม หรือเว็บบอร์ดถาม-ตอบ ปัญหาเทคนิค เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของไมโครซอร์ฟ อาทิ เช่น ถามตอบ โปรแกรม Visual Studio หรือ เว็บเรียนรู้เทคโนโลยีของไมโครซอร์ฟ โดยทั้งหมดนี้ ตอบคำถาม หรืออธิบายด้วยผู้ชำนาญด้านไอที ของทางไมโครซอร์ฟ ซึ่งเป็นคนไทย ด้วยกัน นับว่าเป็นการเปิดตลาดของโปรแกรมเมอร์หน้าใหม่ของเมืองไทย เลยก็ว่าได้

คุณต้องการ การสนับสนุนและช่วยแก้ปัญหาด้านเทคนิค เป็นภาษาไทย: ถามคำถามด้านเทคนิคเป็นภาษาไทย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงตั้งกระทู้ถามในฟอรัม TechNet Thai Forums สำหรับ IT Professional และ MSDN Thai Forums สำหรับ Developer เรามีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยหาคำตอบที่ถูกต้องให้ในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งบทความเทคนิคที่น่าสนใจและคำถามที่พบบ่อยในฟอรัมอีกด้วย นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตามข่าว
อัพเดตด้านเทคนิคผ่าน ติดตามที่นี่ได้อีกช่องทางหนึ่ง


คุณต้องการข้อมูลเรื่องลิขสิทธิ์
เรียนรู้เรื่องลิขสิทธิ์ของไมโครซอฟท์ แบบสนุกๆ ผ่านการ์ตูนซีรี่ส์ ที่จะช่วยอธิบาย
ให้เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น และท่านสามารถศึกษาข้อมูลเรื่องลิขสิทธิ์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์
ข้อมูลลิขสิทธิ์ไมโครซอฟท์ประเทศไทย

 


ไมโครซอฟท์ได้เตรียมข้อมูลและแหล่งเรียนรู้สำหรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในหลากหลายรูปแบบได้ฟรีไม่ว่าจะเป็น e-book ( Free ebook: Introducing Windows Server 2012 (RTM Edition), TechNet Video หรือ Microsoft Virtual Academy(MVA) ซึ่งเป็นระบบ e-learning ที่คุณลงทะเบียนเรียนได้ฟรีเช่นกัน โดยคุณสามารถเลือกสาขาที่คุณสนใจอย่างเช่น Windows Server 2012 Technical Overview หรือ Windows Server 2012: Server Virtualization ยังมีอีกหลายหัวข้อที่น่าสนใจรอคุณ นอกจากนั้นเรายังได้เตรียมงานสัมนาที่จัดโดยบริษัทไมโครซอฟท์ ประเทศไทยอย่าง Tech Days หรืองานสัมนาที่ได้จัดร่วมกันกับชุมชนชาวไอทีต่าง ๆ ตลอดทั้งปีซึ่งท่านสามารถติดตามได้จากhttp://blogs.technet.com/b/thailand/


คุณต้องการข้อมูลใหม่ๆ ที่จะช่วยคุณเลือกโซลูชั่นสำหรับงานไอทีของคุณ: เว็บไชต์และจดหมายข่าวรายเดือน TechNet ภาษาไทย และ MSDN ภาษาไทย
เป็นแหล่งอัพเดตเทคโนโลยีใหม่ซึ่งได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงจากการสำรวจ
ครั้งก่อน คุณจะพบกับบทความที่คุณสามารถนำไปใช้อ้างอิงการแนะนำเครื่องมือใหม่ๆ
เช่น Hyper-V ที่ช่วยให้คุณทำเวอร์ชวลเซิร์ฟเวอร์ได้ทันที และข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

เกี่ยวกับฉัน(ไหมเนี้ย)

รายการบล๊อกอื่นๆ

  • Gearset matching 2021 program - เป็นงานใหญ่ที่เพิ่งจบไป ที่ระยอง ปลวกแดง บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ คอนเซปต์ คือต้องการเก็บค่าหลังจากการทดสอบชิ้นส่วยรถยนต์ เพื่อเก็บไว้ในฐานข้อมูลให้แผนกถ...
  • Type-Fu : Typing practice game online - หากใครที่สนใจ หรือจะต้องทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หนึ่งในความจำเป็นก็คือ จะต้องเรียนรู้ที่พิมพ์สัมผัสได้ เพราะการที่พิมพ์สัมผ้สได้ มันได้ประโยชน์หลายๆ อย...

Blog อื่นๆ ที่น่าติดตาม

เหล่าบรรดา Blogger