3.11.11

Android VDO tutorial from TESA

android video tutorial       ห่างหายไปนานพอสมควรครับ พอดีติดภาระกิจหลายอย่าง ทั้งมินิโปรเจค ทั้งงานประจำ แล้วก็งานที่มหาลัย ซึ่งในขณะนี้ ก็ยังไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ ช่วงนี้ ไม่มีข่าวไหนจะดังไปกว่า มวลน้ำก้อนมหึมา กำลังถาโถม เข้าใส่กรุงเทพฯ ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย แต่ เราสามารถที่จะบรรเทา เบาบางลงได้ ถ้าเมื่อ ปี2538 เราทำตามคำแนะนำของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเรา ที่พระองค์ทรงพระราชทานไว้เมื่อ ปี2538 ในครั้งนั้น น้ำก็ท่วมกรุงเทพฯ เหมือนกัน แต่ ด้วยพระปรีชาสามารถ ทำให้ในครั้งนั้น คนกรุงเทพ ไม่ได้รับผลกระทบรุนแรงเท่าครั้งนี้

วันนี้ ผมได้นำเอา VDO สอนการเขียนโปรแกรมบนระบบปฎิบัติการ Android ซึ่งเป็น VDO ที่ทำ Work shop ของ TESA  ซึ่งมีอยู่ด้วยกันหลายตอน มาฝากเพื่อนๆ ครับ หวังว่า เพื่อนๆ จะได้รับความรู้ในการเขียนโปรแกรม บนระบบปฎิบัติการ Android

 

Android ตอนที่ 1

 

Android ตอนที่ 2

 

Android ตอนที่ 3

 

Android ตอนที่ 4

 

Android ตอนที่ 5

 

Android ตอนที่ 6

 

Android ตอนที่ 7

 

Android ตอนที่ 8

หวังว่า เพื่อนๆ คงได้รับความรู้ ไม่มากก็น้อย นะครับ เดี๋ยวพบกันใหม่ครับ ถ้ามีไรดีๆ ผมจะกลับมาแบ่งปันใหม่

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

เกี่ยวกับฉัน(ไหมเนี้ย)

รายการบล๊อกอื่นๆ

  • Gearset matching 2021 program - เป็นงานใหญ่ที่เพิ่งจบไป ที่ระยอง ปลวกแดง บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ คอนเซปต์ คือต้องการเก็บค่าหลังจากการทดสอบชิ้นส่วยรถยนต์ เพื่อเก็บไว้ในฐานข้อมูลให้แผนกถ...
  • Type-Fu : Typing practice game online - หากใครที่สนใจ หรือจะต้องทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หนึ่งในความจำเป็นก็คือ จะต้องเรียนรู้ที่พิมพ์สัมผัสได้ เพราะการที่พิมพ์สัมผ้สได้ มันได้ประโยชน์หลายๆ อย...

Blog อื่นๆ ที่น่าติดตาม

เหล่าบรรดา Blogger